ĐẦU ĐỐT LOẠI NÀO THÔNG DỤNG NHẤT

Chào mừng quý khách hàng đến với website của Thanh Quốc!

112/10C đường Tân Hiệp 18, Ấp Tân Thới 2, X Tân Hiệp, H Hóc Môn, TP HCM

  • Gregory Parks
  • Ethel Jefferson
  • Alvin Holmes

Hotline tư vấn 24/7

0988 750 738 - 0908 329 525 - Ms Trang

Menu

ĐẦU ĐỐT LOẠI NÀO THÔNG DỤNG NHẤT

Bạn thân mến!

   Có thể bạn chưa từng tiếp xúc với đầu đốt hoặc biết chút ít hoặc đã sử dụng thành thạo. Và dù như thế nào đi nữa bạn cần chọn một đầu đốt thật hoàn hảo để cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi và phát triển ngày càng lớn mạnh.

Đầu đốt công nghiệp vô cùng đa dạng và rất nhiều chủng loại trên thị trường. Việc sở hữu một đầu đốt là điều rất dễ dàng. Và tùy theo ngành sản xuất mà chọn đầu đốt cho phù hợp.

 

Vậy chọn như thế nào là phù hợp?

Bạn thân mến! Chúng ta cần vài tiêu chí như sau để chọn đầu đốt:

  1. Công suất vừa đủ với nồi hơi, lò đốt(không được thiếu hoặc dư nhiều quá)

Lý do: không đủ công suất: Đầu đốt bạn hoạt động liên tục vẫn không đủ nhiệt sản phẩm đầu ra của bạn không đẹp, không đạt chất lượng và đầu đốt hoạt động quá sức dẫn đến giảm tuổi thọ

Dư công suất:  Đầu đốt mới chạy một lúc là ngắt và mỗi lần đề ba lên là tốn thêm nhiên liệu  và điều quan trọng hơn nếu kỹ thuật không cân chỉnh kịp thời thì có nguy cơ nổ lò hoặc là lửa vọng ngược ra cháy đầu đốt. Vì công suất đầu đốt lớn hơn buồng đốt của bạn thì buồng đốt sẽ không chịu nổi

     2. Chọn đầu đốt tiết kiệm nhiên liệu( cũng giống như chọn xe, bạn sẽ chọn những dòng xe của hãng nào đẹp mà ít tốn xăng, ít tốn dầu)

     3. Chọn loại đầu đốt thông dụng, dễ sử dụng, phụ kiện dễ thay thế( đầu đốt sử dụng lâu ngày một số phụ tùng cần được thay thế. và việc thay thế phải nhanh gọn không làm gián đoạn quá trình sản xuất của bạn)

 

Làm sao biết đầu đốt nào thông dụng?

Khi bạn chọn mua đầu đốt bạn nên cân nhắc thật kỹ. Nếu bạn chưa rõ, chưa biết hoặc chưa hiểu gì về đầu đốt bạn hãy gọi đến chuyên viên kỹ thuật tư vấn đầu đốt. Bạn hãy đặt ra nhiều câu hỏi về đầu đốt và ghi lại những thông số cần thiết. Khi nào tìm hiểu kỹ và chắc chắn hãy quyết định mua.

 

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đầu đốt Công Ty Thanh Quốc luôn chọn cho khách hàng của mình những loại đầu đốt tốt nhất, tiết kiệm nhất và giá cạnh tranh nhất . Mình luôn cắt giảm chi phí ở mọi mặt để tiết kiệm từng đồng cho khách hàng của mình.

Công ty Thanh Quốc lắp đặt hàng ngàn đầu đốt đủ loại của nhiều hãng khác nhau mà hãng đầu mình ưng ý nhất là Riello- Italy(nước Ý). Rất bền, dễ sử dụng, và phụ kiện gần như tương đương nhau để thay thế qua lại.

 

    Nếu bạn còn phân vân về việc chọn đầu đốt hãy gọi cho mình. Mình tên Trang và số của mình: 0988 750 738, mình sẽ tư vấn chọn loại đầu đốt phù hợp nhất với công ty bạn. Công ty mình luôn đồng hành cùng bạn suốt dòng đời của đầu đốt. Bạn sẽ quẵng đi gánh nặng về đầu đốt, bạn không phải đau đầu vì đầu đốt đang chạy tự nhiên tắt không hiểu lý do. Công ty Thanh Quốc sẽ đào tạo cho nhân viên kỹ thuật của công ty bạn đến khi nào thành thạo. Bạn sẽ an tâm tuyệt đối khi chọn đầu đốt bên mình

    Hãy lưu lại số mình “Công ty Thanh Quốc: 0988 750 738”, khi nào cần gọi cho mình hoặc có vấn đề gì liên quan đến bất cứ lĩnh vực nào của đầu đốt hãy gọi, mình sẽ cho kỹ thuật hổ trợ bạn ngay

form liên hệ

Vui lòng điền thông tin phía dưới

Call SMS Map