5 PHỤ KIỆN NÀO LUÔN DỰ PHÒNG CHO ĐẦU ĐỐT DẦU

Chào mừng quý khách hàng đến với website của Thanh Quốc!

112/10C đường Tân Hiệp 18, Ấp Tân Thới 2, X Tân Hiệp, H Hóc Môn, TP HCM

  • Gregory Parks
  • Ethel Jefferson
  • Alvin Holmes

Hotline tư vấn 24/7

0988 750 738 - 0908 329 525 - Ms Trang

Menu

5 PHỤ KIỆN NÀO LUÔN DỰ PHÒNG CHO ĐẦU ĐỐT DẦU

 

Đầu đốt muốn hoạt động được cần có đầy đủ phụ kiện bên trong kết hợp với phụ kiện rời bên ngoài của nó gọi là 1 bộ. Thiếu một trong số đó đầu đốt sẽ không hoạt động. Vậy tất cả phụ tùng bên trong lẫn bên ngoài đầu đốt đều quang trọng.

Tuy nhiên, một phần lớn trong số phụ kiện rất ít hỏng và hầu như theo suốt dòng đời đầu đốt. Có nghĩa là trong suốt quá trình sử dụng chúng ta không phải thay những phụ kiện đó, vì hiếm khi hỏng.

Thanh Quốc sẽ gợi ý đến quý khách đang sử dụng đầu đốt những phu kiện mà chúng ta luôn có sẵn để thay thế khi cần

  1. Hộp kiểm soát đầu đốt Cấu tạo gồm rất  nhiều mạch điện tử. Khi điện áp thay đổi có thể bị hỏng, khi đầu đốt bị báo lỗi bởi bộ phận nào đó( mắt thần không nhìn lửa, bơm dầu không lên….) mà chúng ta không biết cứ ấn liên tục vào Reset cũng dẫn đến hỏng Hộp kiểm soát…. Và nhiều nguyên nhân nữa
  2. Mắt thần: Nhiệt độ trong lò cao khi đầu đốt ngưng hoạt động lửa bên trong lò dội ra cũng làm cháy mắt thần….
  3. Dây cao áp: Nhiệt độ cao cũng làm cháy dây cao áp hoặc đặt đầu đốt không đúng cách cũng dẫn đến mau hỏng dây cao áp.
  4. Béc phun: Cần vệ sinh béc phun thường xuyên để sử dụng được lâu
  5. Bơm dầu: Cần lưu ý cao độ khi sử dụng bơm dầu, một điều rất nhỏ mà chúng ta hay quên đó là dầu trên bồn đã cạn mà ta cứ để chạy đầu đốt là hư bơm ngay. Hư bơm kéo theo hư cả  khớp nối

Đó là một số lưu ý mà Thanh Quốc muốn gửi đến quý khách đang sử dụng đầu đốt dầu DO. Ngoài 5 phụ kiện trên nếu quý công ty nào hay hư hoặc thường xuyên thay những phụ kiện khác mà ngoài 5 phụ kiện trên thì phải xem lại hoặc có thể chúng ta sử dụng chưa đúng cách, cần điều chỉnh lại để bớt đi phần chi phí.

Quý  khách cần tìm hiểu thêm bất cứ điều gì về đầu đốt hãy gọi 0988 750 738, luôn tìm ra cách tốt nhất giúp quý khách an tâm, dùng hiệu quả, và tiết kiệm.

 

form liên hệ

Vui lòng điền thông tin phía dưới

Call SMS Map